Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 210 đồng một con tem ở tại Sơn La

Chuyên in tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem nát của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 37đồng/1 cái tem tại Khánh Hòa

 


Một số loại vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm trên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ hoa văn tem bảo hành Bấm

Thông tin khi mà làm mẫu tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát được in với cùng màu rất đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bể dòn thì khi vừa in hoàn tất độ dòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất giòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt làm card cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.