Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 129đồng/một cái tem ở Nam Định

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, thiết kế demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem chống hàng giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 156 đồng một chiếc tem tại Hậu Giang

 

 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi in tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà làm là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In tem bảo hành tại Nghệ An tại đây

Thông tin khi tạo demo tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi gỡ stem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bể luôn được sản xuất với sắc màu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mới sản xuất xong mức độ giòn of tem chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem chống giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem bể làm market chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.