Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 89đ/một con tem tại Thái Bình

Chuyên in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 137đồng/một chiếc tem tại Nghệ An

 


Một số loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi in tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được làm với màu sắc nice. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết độ giòn của stem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in tem rách) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt in cardvisit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực tốt với những mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.