Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem ở Xã Vượng Lộc, Huyện Can Lộc, Tỉnh Hà Tĩnh

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất với hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In decal dán

 


 

Các loại giấy được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi làm tem bể ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn tại đây

 Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá tốt, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem bảo hành Nháy vào đây !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.