Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 92VND một cái tem ở tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, tạo demo không lấy phí 100%, ship tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá rẻ chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem ở tại Hòa Bình

 


Những loại vật liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn luôn được làm bằng loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem rách chúng ta có thể làm logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách như sau: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm

Thông tin khi mà làm market tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với lực lượng nhân viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mới in xong hết tất cả mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.