Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 39VND một cái tem ở Bình Thuận

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực cao, tạo mẫu không tính phí 100%, trả tại nhà

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem liêm phong của cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp với hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Lai Châu giá chỉ từ 220VND/một con tem ở Thái Bình

 

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được in từ nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem rách ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi decal thì các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ in tem bảo hành ở hà nội Click chuột

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú với dàn designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt hàng khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với mầu cực đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ngon hơn. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn stem chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.