Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 138VND/một cái tem ở Nam Định

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, dựng mẫu free 100%, trả hàng tận tay

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem rách of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 110đồng/1 cái tem tại Kon Tum

 

 



Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được in ấn từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem nát chúng tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem bể giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi sản xuất đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số In tem vỡ tại Tuyên Quang Truy cập

Thông tin khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách rất nhiều cùng với đội hình designer dựng demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được làm cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì phải chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Với các làm tem vỡ giòn thì khi vừa sản xuất xong hết mức độ dòn của stick chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn stick chống mở hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Nơi in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.