Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 85đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát of xưởng Chúng tôi, để hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Hòa Bình
 

 

Vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể như là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là tất cả giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm được trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stem thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách rất nhiều với đội hình cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là những bạn kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem rách luôn được sản xuất với sắc mầu đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in tem bảo đảm) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao với mẫu mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.