Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Đồng Tháp

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, design demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho sản phẩm of mình  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem tại Lai Châu

 


Những chất liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi in tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi làm tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là tất cả decal thì những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin khi mà làm demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ nhiều với đội ngũ designer design demo rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với sắc màu cực đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn thiện độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in cardvisit cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.