Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 87đ/một cái tem ở tại Lâm Đồng

Chuyên làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem liêm phong of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 102VND/một cái tem ở Bình Thuận

 


Các chất liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu riêng giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là các giấy tráng keo thì đó các phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành tại hà nội Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bể

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi bạn phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem rách giòn thì khi vừa in ấn xong hết độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt nhất với mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.