Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 61đồng/1 cái tem ở Tuyên Quang

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, làm market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách  và tham khảo: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 200VND 1 cái tem tại Ninh Bình

 

 

Vài loại vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được in ấn trên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy decal thì hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 In Quang Trung Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng dàn designer làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in với màu sắc nice. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để làm nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.