Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Tây Ninh

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng cao, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 80đồng/1 chiếc tem ở tại Đắk Nông

 


Vài chất liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được in bởi loại giấy riêng giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem nát ta có thể làm logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bao hanh Nháy

Thông tin khi thiết kế market tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách được tạo market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng với đội ngũ designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng mầu sắc đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể in cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để làm stick niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in namecard phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ lựa chọn chất liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem nát giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Nhà làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.