Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 89đ/một con tem tại Lào Cai

Chuyên in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, dựng demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 138VND/1 chiếc tem tại Thái Bình

 

 

Những loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được làm trên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy thành thử có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in đó là hầu như giấy tráng keo thì nó hầu như phần xung quanh của sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại tphcm chỗ này

Thông tin khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of stick thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng nhân viên design market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được in với cùng màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với làm tem bể giòn thì khi mà vừa in xong độ dòn của stick chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại decal loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.