Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Chuyên in ấn tem rách giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Sơn La chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bóng bảo hành của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở Thừa Thiên - Huế
 

Những chất liệu dùng in tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được sản xuất bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… để tranh lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in tem bể tôi có thể in logo hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử thừa of sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem bể Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm market
với các nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với đội hình designer dựng demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỡ được làm với màu sắc đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm xong xuôi độ dòn của nhãn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể in được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt với những mẫu tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem chống giả giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.