Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 90đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, tạo demo không lấy phí 100%, ship tận tay
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem nát of shop Chúng tôi, để phù hợp dành cho sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn được in ấn trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem nát ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in tem bể vector sử dụng các phần mềm tem vỡ thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi in là hầu như giấy thì hầu như phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Rất nhiều mẫu tem nát Bạc Liêu Click chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được dựng mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với sắc mầu rất đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem nhãn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem rách) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, các bạn phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cực cao với những mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.