Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, làm mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của văn phòng Chúng tôi, để hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 35 đồng 1 con tem ở tại Trà Vinh
 

Các loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem rách loại giòn có thể được làm bằng vật liệu riêng tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Vì là loại giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in tem rách tôi có thể in logo hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem rách giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như giấy thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem nhãn mác Click

Thông tin khi mà làm   mẫu tem rách
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo market
với nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà bóc mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bể nhiều cùng dàn designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được làm với màu sắc nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem liêm phong) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm nhãn niêm phong sản phẩm do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, bạn phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cà Mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.