Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 70đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng rất tốt, làm market không lấy phí 100%, giao tận tay

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Quảng Bình chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem đảm bảo của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 57đ/1 cái tem ở tại An Giang

 

Một số chất liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ chủng loại giòn được in bởi loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in tem bảo hành chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  100+ mẫu tem niêm phong Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng mầu cực kỳ đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem bể) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt in namecard phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại decal loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Hàng làm tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal VIP tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lam-dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.