Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên làm tem bể tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, làm mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Những loại giấy được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu riêng giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy như thế có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem nát thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là mọi decal thì nó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Tham khảo thêm mẫu tem rách Bạc Liêu Click chuột ở đây


Thông tin khi dựng   demo tem nát

- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design mẫu
với các nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả những khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với màu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (hay bị nứt, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt làm danh thiếp cần niêm phong hàng hóa thì chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với những mã tem bể dựng market chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách ở tại Bạc Liêu  VIP.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.