Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao, tạo market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem chống hàng giả của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở tại Hà Nội

 

Các chất liệu dùng in tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in đấy là mọi decal thì nó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem vỡ Truy cập tại đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được design market
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những quý khách khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re-tai-ha-noi-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.