Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao, thiết kế market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Bến Tre chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 220đ/1 chiếc tem tại Ninh Thuận

 

Một vài loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn có thể được in ấn từ loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… để chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem bể
- File design in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm tem rách như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi làm là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +1000 mẫu tem bể Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem vỡ
- Là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo market
với các nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem rách luôn được in ấn với mầu cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, bạn phải niêm phong sản phẩm thì chỉ dùng chất liệu loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mã tem rách dựng market chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.