Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 165đ/một chiếc tem tại Kiên Giang
 

Những loại decal dùng làm tem bể 
-  Tem nát chủng loại dòn được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File design in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem bể Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng đội ngũ nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng màu sắc cực đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn tất mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cao với mẫu mã tem bảo hành tạo demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, làm giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.