Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Ngãi giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem chống giả of văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 192VND một cái tem ở tại Kon Tum
 

Một số loại giấy sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được làm từ loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem bể tôi có thể in logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu vật liệu khi in ấn là hầu hết giấy thì đó tất cả phần thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem nát Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỡ
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường hay bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng khó khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng dàn designer tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được in với màu rất đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in xong độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-thap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.