Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 153VND/1 cái tem tại Quảng Nam
 

Một số vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem rách chúng tôi có thể in logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi in tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy decal thì đó hầu hết phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất được trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem mác Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem vỡ
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà lột stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với đội hình nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem nát được in với cùng sắc mầu cực đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất xong độ dòn của tem vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất stem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in danh thiếp phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tra-vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.