Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 80đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, tạo market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Đồng Nai chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 75VND/một chiếc tem tại Hải Phòng
 

Một số chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem nát ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File design in ấn tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã in ấn tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi sản xuất là tất cả giấy decal thì đó những phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm được trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem mác Bấm

Thông tin khi design   demo tem vỡ
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách phong phú cùng dàn cộng tác viên dựng mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được in với màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành độ giòn của tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in tem nhãn chống mở hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất name card phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng số 1 với mã tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.