Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 76 đồng 1 chiếc tem ở tại Quảng Ninh
 

Những loại giấy dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được in trên nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem nát chúng tôi có thể làm logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Truy cập chỗ này

Thông tin khi design   market tem nát
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được design demo
với nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng lực lượng nhân viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những quý khách khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, bạn phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Vĩnh Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.