Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 45đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, làm mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem nát of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 78đồng/1 con tem ở TP Hồ Chí Minh
 

Một số loại giấy sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem nát loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã làm tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi in đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng thích hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem bóng vào đây

Thông tin khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với dàn kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem bể được in ấn với mầu đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm cardvisit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với mã tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.