Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 99VND/một con tem tại Lai Châu

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem chống giả of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý với hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 200đ một cái tem ở Quảng Ngãi

 


Một vài loại vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bằng nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem rách ta có thể dập thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đấy là hầu như tất cả decal thì đó hầu hết phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem rách tròn 10mm Truy cập tại đây


Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ phổ biến với đội ngũ nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là những bạn phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem nát chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.