Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 134VND/1 con tem ở tại Xã Lợi Thuận, Huyện Bến Cầu, Tỉnh Tây Ninh

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, design demo free 100%, trả hàng tận nhà

 Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bóng bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hồ Tây

 


 

Một vài vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File in tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem bảo hành giản dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +100 mẫu tem vỡ Truy cập

 Thông tin cần thiết khi tạo   market tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo market
với những nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của mác thường nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với đội hình designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả những khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bảo hành được in ấn với cùng mầu rất đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn of mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn stick chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất danh thiếp cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

 Đọc Báo giá làm tem vỡ Click !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.