Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 36VND/1 cái tem ở tại Bắc Giang

Dịch vụ in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design demo miễn phí 100%, giao tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể of dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 220VND 1 chiếc tem tại Phú Yên

 


Các vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được làm trên nguyên liệu riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì là loại giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm là các giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm market tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được dựng market
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới làm xong hết mức độ dòn của stick chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, sản xuất decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.